Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

'NGƯỜI MẸ ĂN XIN" ...!!!

Truyện
  • ...
  • Gia đình nọ chỉ có 2 mẹ con
  • Mẹ vất vả nuôi người con ăn học
  • 1 hôm nọ nó trở về và khóc
  • Mẹ..!.Mẹ ơi !!! con nghỉ học cho rồi
  • ..
  • Mẹ hỏi sao....nó nức nở bồi hồi
  • Được học bổng con được lên trường tỉnh
  • Nhà mình nghèo mẹ lại đang mang bệnh
  • Thôi ở nhà con phụ mẹ.... mẹ ơi...!!
  • ..
  • Mẹ vỗ về..cứ lo học con ơi
  • Con học giỏi là mẹ vui nhiều lắm
  • Cứ ở trường cuối tháng mẹ tới thăm
  • Đưa bao gạo và mấy trăm tiền giấy
  • ..
  • Tháng thứ nhất bà vừa đưa vừa lạy
  • Gạo của bà chỉ toàn thấy thóc thôi
  • Tiền bà đưa ...đống lẻ đã rách rời
  • Xin bảo vệ..ông ơi! Tôi xin lỗi
  • ..
  • Tháng thứ 2 bà mang gạo tới nơi
  • Tiền và gạo còn tả tơi hơn nữa
  • Bà quỳ xuống vừa xin và vừa hứa
  • Tôi xin ông....ông hãy nhận cho tôi
  • ..
  • Tháng thứ 3 ông bảo vệ nặng lời
  • Bà cút đi..lần này tôi không nhận
  • Gạo đủ loại mà lại còn dính đất
  • Trên nhão dưới khô...tôi mất nghề..
  • ..
  • Nói đến đây mắt người mẹ lê thê
  • Gạo của tôi là xin về ông ạ
  • Đủ khắp nơi nên mới nhiều loại quá
  • Tiền lẻ nhiều xin ông hãy thứ tha..
  • ..
  • Vừa nghe xong ông bảo vệ xót xa
  • Tôi xin lỗi..sao giờ bà mới kể
  • Mai tôi xin cho bà hưởng biên chế
  • Để nuôi con..... ăn học đỡ nặng nề..
  • ..
  • Đừng ông ơi..nói thế con tôi quê
  • Nó tự ái lại bỏ về thì khổ
  • Tôi lo được.. nên chưa cần giúp đỡ
  • Tôi xin ông ,đừng nói thế làm gì
  • ...
  • 3 năm sau ngày kết thúc mùa thi
  • Không tổ chức như thường khi tổ chức
  • Ông hiệu trưởng kể câu chuyện có thực
  • Về người mẹ làm nao nức tim mình..
  • ..
  • Nghe xong chuyện nó lấy hết bình sinh
  • Chạy nhanh tới ôm mẹ mình và khóc
  • Con xin lỗi tháng năm dài khó nhọc
  • Mẹ nó cười..mà nước mắt lại rơi.....
  • ..
  • Ai đã từng đọc câu chuyện của tôi
  • Đừng có buồn mà buông lơi suy nghĩ
  • Hãy thương cha ..yêu mẹ hơn 1 tý
  • 1 tý thôi ...dẫu chẳng thấm thía gì ......

Tác Giả: Sở Lưu Hương

Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 ๖ۣۜThơ ๖ۣۜLãng ๖ۣۜTử All Right Reserved