Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chắc Ai Đó Đếch Về

  • .
  • .
  • .

  • Sáng ra lướt web lung tung
  • Nge bài Hít của Sơn Tùng rõ phê
  • Bài "Chắc Ai Đó Sẽ Về"
  • Thấm từng giai điệu tái tê cả lòng
  • Cũng là cảm giác nhớ mong
  • Giống như cảm giác trong lòng của tôi

  • "Anh tìm nỗi nhớ" xa xôi
  • "Anh tìm quá khứ" dần.trôi năm.nào
  • Ký ức đó cứ ùa vào
  • Làm tôi nhớ lắm làm sao đây người
  • .
  • Em đi không nói một lời
  • Yêu thương em.cũng chôn vùi chốn nao
  • Giờ đây tôi biết sống sao
  • "Bàn tay yếu ớt" làm sao níu nàng
  • .
  • "Những giọt nước mắt" chứa chan
  • "Lăn trên mi mắt" từng hàng đắng cay
  • Tình em theo gió vút bay
  • Riêng tôi ngồi lại nơi đây u sầu
  • .
  • "Em đi xa quá".còn.đâu
  • "Biết không anh vẫn nơi đây mong chờ" 
  • "Anh chờ đợi một cơn mưa"
  • Xóa đi.ký ức ngày xưa ngập tràn
  • Xóa dòng nước mắt chứa chan
  • Cô đơn ngồi đấy đêm tàn đớn đau
  • .
  • "Em.ơi anh nhớ" trong đầu
  • "Ánh mắt,câu nói giờ đâu mất rồi"
  • "Chắc ai đó sẽ về" thôi
  • Ước rằng như thế và rồi lại đau
  • .
  • Bao nhiêu ký ức bấy lâu
  • Giờ nge bài nhạc thy nhau ùa về
  • Thế nên lòng mới tái tê
  • Thế nên t mới phải "phê" thế này
  • Thôi tôi xin hứa từ nay
  • Không yêu để chẳng đắng cay vì tình
  • Xin đóng cửa trái tim mình
  • Rồi đem giấu kín trong nghìn mê cung
  • .
  • Thôi tôi chẳng nghĩ lung tung
  • Mà ai Fan của Sơn Tùng điểm danh
  • Xin nhắc các chị các anh
  • Like thỳ bình tĩnh chứ đừng giành nhau.

Tác giả: Lãng Tử Sầu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 ๖ۣۜThơ ๖ۣۜLãng ๖ۣۜTử All Right Reserved